➭ บทที่ 8 การประเมินอิงมาตรฐาน Standard Based Assessment
➭ การประเมินผลและการนิเทศ
➭ หลักสูตรมาตรฐานแห่งชาติสู่ชั้นเรียน
➭ การประกันคุณภาพการศึกษา
➭ การประเมินคุณภาพภายนอก
➭ การกําหนดระดับคุณภาพผลการเรียนรู้
➭ สรุป
➭ ตรวจสอบทบทวน
➭ Power Point การประเมินอิงมาตรฐาน
➭ Evidence-Based
➭ รูบริค (Rubric)
➭ The Structure of Observed Learning Outcome
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
เกี่ยวกับบล็อค
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการจัดการเรียนรู้ และการจัดการชั้นเรียน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสู...
-
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการจัดการเรียนรู้ และการจัดการชั้นเรียน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสู...
-
การเขียนแผนที่มโนทัศน์ ( Concept Mapping) การเขียนแผนที่มโนทัศน์ ( Concept Mapping) ให้มีความสมบูรณ์ จะต้องเรียนรู้หลักก...
-
ระบบความคิดของ MARZANO และ SOLO TAXONOMY Marzano นักวิจัยทางการศึกษาที่มีชื่อเสียง เสนอสิ่งที่เขาเรียกว่า วัตถุประสงค์ทางการศึกษาใ...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น