➢ บทที่ 3 วิเคราะห์ภาระงาน (Task Analysis)
➢ การวิเคราะห์งาน
➢ การวิเคราะห์ภาระงาน
➢ การวิเคราะห์สาระการเรียนรู้
➢ การออกแบบและพัฒนาภาระงาน
➢ การสอนเพื่อความเข้าใจ : การออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับ
➢ การปรับเปลี่ยนการเรียนการสอนภายใต้ข้อจำกัดของทรัพยาการ
➢ อัธยาตมวิทยา : ความรู้ที่เกี่ยวกับจิตใจของคน
➢ การสานสร้างความรู้จากสังคม
➢ การเรียนรู้แบบร่วมมือ
➢ สรุป
➢ ตรวจสอบและทบทวนบทที่ 3
➢ Power Point วิเคราะห์ภาระงาน (Task Analysis)
➢ ทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคม (Socail Learning Theory)
➢ PROJECT - BASE LEARNING
➢ อัธยาตมวิทยา
สมัครสมาชิก:
ความคิดเห็น (Atom)
เกี่ยวกับบล็อค
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการจัดการเรียนรู้ และการจัดการชั้นเรียน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสู...
-
การเขียนแผนที่มโนทัศน์ ( Concept Mapping) การเขียนแผนที่มโนทัศน์ ( Concept Mapping) ให้มีความสมบูรณ์ จะต้องเรียนรู้หลักก...
-
e-learning e-Learning หมายถึง การเรียนในลักษณะใดก็ได้ ซึ่งใช้การถ่ายทอดเนื้อหาผ่านทางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็...
-
บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล (Universal Design for Instruction) U : การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล ( Universal Des...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น