➢ บทที่ 7 การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน (Evaluation to Improve Teaching)
➢ องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้ของผู้เรียน
➢ การทบทวนตนเองหลังการสอนที่มีคุณภาพ
➢ การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน
➢ หลักการประเมินผลการเรียนรู้
➢ การวัดและการประเมินผล
➢ การทดสอบและการให้เกรด
➢ สรุป
➢ ตรวจสอบทบทวน
➢ Weblink
➢ Power Point การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน
➢ ทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูม
➢ แนวคิดและหลักการของการประเมินการเรียนการสอน
➢ Performance-Based
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
เกี่ยวกับบล็อค
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการจัดการเรียนรู้ และการจัดการชั้นเรียน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสู...

-
การเขียนแผนที่มโนทัศน์ ( Concept Mapping) การเขียนแผนที่มโนทัศน์ ( Concept Mapping) ให้มีความสมบูรณ์ จะต้องเรียนรู้หลักก...
-
e-learning e-Learning หมายถึง การเรียนในลักษณะใดก็ได้ ซึ่งใช้การถ่ายทอดเนื้อหาผ่านทางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็...
-
จุดมุ่งหมายการศึกษาของบลูม Bloom และคณะ ( 1956) ได้จัดกลุ่มการเรียนรู้ออกเป็นสามประเภท คือ ด้านพุทธพิสัย ค้านทักษะ พิสัย และด้านพิสัย พุ...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น